Trang

Subscribe:

Thứ Năm, 8 tháng 3, 2012

3 kinh nghiệm Tăng Open Rates (có thể lên đến 40%)

3 kinh nghiệm Tăng Open Rates (có thể lên đến 40%)



Vũ khí bí mật đã bị bật mí
Mẹo thứ 4 mà tôi từng mách các bạn là sử dụng ký tự “[]” để tạo sự khác biệt cho subject. Hãy quên nó đi! Không biết bạn thế nào nhưng hiện giờ tôi nhận được rất nhiều email có ký tự đó. Và tất nhiên chúng chẳng còn nổi bật trong inbox của tôi nữa. Bạn có thể thấy hai newsletter (số 2 và 3) có tỉ lệ open thấp nhất trong biểu đồ và danh sách subject của tôi bên dưới.



Vũ khí bí mật khác
Hai subject (số 7 và 9) mang lại tỉ lệ open gần 40% của tôi là gợi ý tuyệt vời cho một vũ khí bí mật khác. Tôi gọi là “cái đuôi dài” (nhái theo cuốn sách đình đám của Chris Anderson). Dấu “()” sẽ gợi sự tò mò nhưng chìa khóa là những gì bạn đặt bên trong nó. Lý tưởng thì đó là nội dung hấp dẫn hơn phần đầu của subject: một thứ mà ai cũng thích (hài hước), một cái tên nổi tiếng (Zig Ziglar), một con số ấn tượng (như tiêu đề bài viết này),...

Kỹ thuật kinh điển: Sự tương phản
Nếu bạn có thể khiến người nhận hình dung ra sự tương phản (đối lập, mâu thuẫn, nghịch lý,…) trong subject, tôi cá là kết quả sẽ không tồi. 4 newsletter (số 4, 5, 10 và 11) có open rates trên 30% của tôi ít nhiều đều có sự tương phản: Phố Wall - Việt Nam, Bậc thầy bán hàng - Cao thủ cái bang, Quật ngã - Vô địch, Bán dao gọt rau củ - Triệu phú.

Làm email marketing, thích nhất là lúc phát hiện ra (hoặc khai quật lên) một số điều hay ho như trên. Còn khi open rates và click rates tăng thì vừa mừng xong đã lại lo vì không biết lần sau có làm cho tăng tiếp được như vậy không!
Haizz!
Nguồn : DVD Kỹ Năng